Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iphone đẹp nhất

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iphone là một trong những từ khoá nằm trong top tìm kiếm trên Apple store. Những bức ảnh được chỉnh sửa thông qua các ứng dụng trở nên đẹp hơn và thú vị hơn. Tuy nhiên nhiều ứng dụng ngoài các hiệu ứng miễn phí kèm theo thì bạn phải mua thêm hiệu ứng thì chỉnh sửa ảnh mới đẹp. Hôm nay mình sẽ giới thiệu 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iphone đang làm mưa làm gió.

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iphone

Ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng với rất nhiều filter (bộ lọc) để người dùng lựa chọn theo đúng ý họ. 


Không những như vậy, ngoài những bộ lọc free, VSCO còn có cả những bộ lọc trả phí khá mới mẻ. Ứng dụng cho người dùng có thể tự điều chỉnh trên các bộ lọc để bức ảnh tự nhiên hơn.

Ứng dụng FaceTune

Facetune là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng để chỉnh sửa, nâng cao và chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iOS hoặc Android của người dùng được tạo bởi Lightricks. Ứng dụng này thường được sử dụng để chỉnh sửa chân dung và selfie.

Ứng dụng Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sản xuất bởi Nik Software, hiện thuộc sở hữu của Google, dành cho iOS và Android cho phép người dùng nâng cao ảnh và áp dụng các bộ lọc kỹ thuật số

Adobe Photoshop Mix.

Photoshop Mix cho phép bạn cắt ra và kết hợp các yếu tố từ các hình ảnh khác nhau, trộn các lớp và áp dụng giao diện trên thiết bị iPhone, iPad hoặc Android - tất cả đều tương thích với Photoshop . Xem video của Photoshop Photoshop Mix trong hành động.

Ứng dụng PhotoLab. ...

  1. PhotoLab có đến trên 800 hiệu ứng khác nhau giúp người dùng biến hoá khuôn mặt của mình thành nhiều thứ, từ ngựa một sừng cho đến tác phẩm nghệ thuật. Bạn phải trả 4,99 USD một tháng để có thêm nhiều hiệu ứng, tuy nhiên những hiệu ứng miễn phí của nó cũng đủ làm hài lòng nhiều người dùng rồi.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét