Địa chỉ Mua Laptop Cũ Quế Sơn Uy Tín - Giá Rẻ

Bạn đang muốn mua một chiếc laptop cũ tại Quế Sơn giá rẻ, đơn vị bán hàng uy tín và đảm bảo chất lượng để bạn phục vụ công việc tốt hơn. Hãy đến với Đại Việt Computer để được tư vấn lựa chọn Laptop tốt nhất theo nhu cầu của bạn...

Đại Việt computer với nhiều năm hoạt động phục vụ khách hàng khu vực Quế Sơn, từ các cơ quan, danh nghiệp, trường học bệnh viện. Đại Việt computer là đơn vị cung cấp trang thiết bị máy móc uy tín chất lượng được nhiều đơn vị biết đến. Đặt biệt trong lĩnh vực kinh doanh Laptop cũ tại Quế Sơn thì Đại Việt Computer tự hào là đơn vị được nhiều người lựa chọn trong việc mua sắm laptop cũ. 

Liên hệ: Đại Việt Computer

  • Địa chỉ: 15 Đỗ Quang, Thị trấn Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0973733007 - 0889.123.171
  • Website: www.vitinhdaiviet.com
  • Email: vitinhdaiviet@gmail.com

Đại Việt Computer - Laptop cũ quế sơn

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng Laptop cũ tại Quế sơn như: 

Các sản phẩm chủ yếu từ các thương hiệu như: Dell , Lenovo, HP, Asus, Accer.... Với cấu hình chủ yếu i3, i5, i7.. Đặt biệt khách hàng mua laptop tại Đại Việt Computer luôn được tư vấn một cấu hình ổn định giá rẻ, đảm bảo hoạt động ổn định cho khách hàng. 

Khách hàng lưu ý khi mua laptop cũ: 

Nên chọn các dòng laptop có độ bền cao. Cấu hình nên mua từ gen 5 ( năm 2015) trở lại, chưa qua sửa chữa main để đảm bảo độ bền.

Ram máy tính: vì máy cũ nên khách hàng nên chọn các dòng Laptop có ram từ 8G trở lên. Đặt biệt khi mua laptop tại Đại Việt Computer, những chiếc laptop sẽ được nâng cấp ram lên 8G sẵn để khách hàng đảm bảo công việc tốt nhất.

Ổ cứng máy tính: Nên chọn máy có ổ cứng SSD để tốc độ xử lý nhanh: Khách mua tại Đại Việt Computer luôn được nâng cấp SSD sẵn nên mọi người cứ an tâm về tốc độ xử lý của máy. 

Nên mua những chiếc laptop xách tay nhật có độ bền cao hơn. Đại Việt Computer chuyên cung cấp dòng laptop nhật xách tay. Hàng nguyên rin chưa sữa chữa. Máy đẹp 98%- 99% . Mọi người có thể kiểm tra máy để cảm nhận. Những chiếc laptop xách tay nhật hường có độ bền cao hơn. Hiện nay những chiếc laptop cũ bản US được sơn sửa lại từ Trung quốc với mẫu mã khá đẹp mắt, những khi mọi người sử dụng sẽ rất nhanh bị cũ hoặt bị sự cố như chết main... 

Vì sao nên chọn Đại Việt Computer chúng tôi:

  1. Cửa hàng ụy tín
  2. Chế độ bảo hành hậu mãi với nhiều gói bảo hành hỗ trợ cho khách hàng: 3,6, 9, 12 tháng
  3. Hỗ trợ dịch vụ phần mềm miễn phí trọn đời
  4. Hỗ trợ vệ sinh máy tính bạn khi cần thiết

Ưu điểm khi mua laptop cũ tại Quế Sơn với Đại Việt Computer.

Laptop được kiểm tra chọn lọc trước khi nhập vào. Các sản phẩm hoàn toàn chưa qua sửa chữa. Được kiểm tra Pin và thay Pin với tất cả các laptop bị yếu pin hoặc pin không đảm bảo trên 3 tiếng. Laptop đẹp 98% 99%. Sử dụng laptop cũ nhưng như mua laptop mới ạ. Cấu hình lựa chọn tại Đại Việt Computer luôn là những cấu hình hoạt động ổn định không lỗi thời. Bạn có thể an tâm sử dụng thêm một thời gian dài nữa...

Hình ảnh những chiếc laptop cũ tại Quế Sơn được bán ra tại Đại Việt Computer

Nhiều mẫu Laptop đa dạng có giá từ: 3 - 10 triệu thậm chí 20 triệu tùy theo cấu hình. Các mẫu Macbook vô cùng mới giá chỉ từ 7 triệu bạn có thể sở hữu chiếc Macbook cực đẹp... 
Một số máy Dell cực đẹp giá chỉ từ 4 - 7 triệu là bạn đã sỡ hữu một cấu hình máy khủng...



















Ngoài việc Mua bán Laptop, PC tại cửa hàng thì Đại Việt Computer còn nhận sửa chữa laptop tại quế sơn, nâng cấp ram cho laptop tại quế sơn, nâng cấp ổ cứng cho laptop tại Quế Sơn, thay màn hình cho laptop taị quế sơn, thay pin cho laptop tại quế sơn, sửa chữa máy bàn tại Quế Sơn.. Chúng tôi có nhận sửa chữa tận nhà cho khách hàng.. 

Liên hệ: Đại Việt Computer

  • Địa chỉ: 15 Đỗ Quang, Thị trấn Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0973733007 - 0889.123.171
  • Website: www.vitinhdaiviet.com
  • Email: vitinhdaiviet@gmail.com

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét